Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

แนะนำตัวอีกครั้งคะ

สวัสดีคะ

เพื่อนๆ ที่ได้อ่านบล็อกนี้ เป็นบล็อกเกี่ยวกับวิธีทำเงินออนไลน์ โดยไม่ต้องลงทุน ผู้เขียนตั้งใจทำ และต้องการให้ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม  ใช้เวลาว่าง จากการเล่นอินเตอร์ดูโฆษณาต่างประเทศแล้วได้เงิน หรือที่เรียกว่า "คลิ๊กเว็บ"  ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็ทำเงินได้แล้ว

ขอแนะนำ หรือว่าแชร์ประสบการณ์การทำเงินออนไลน์ แล้วแนวความคิดคร่าวๆ ให้เพื่อนๆฟังนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย หลายๆท่านที่ยังสงสัยว่า ดูโฆษณาได้เงินจริงไหม ขอสรุปคราวๆดั่งต่อไปนี้คะ

หลักการทำเงิน

- ให้เน้นทำเว็บคลิกที่จ่ายจริงเท่านั้น (โดยผู้เขียนได้คัดกรองมาอย่างดี แล้วได้จัดทำวิธีสมัครให้สำหรับมือใหม่ที่สนใจรายได้เสริมจากการดูโฆษณา)

- หากเพื่อนต้องการคลิ๊กเว็บให้เสร็จในคราวเดียวกัน ให้เปิดเว็บคลิ๊กพร้อมกัน 5-10 เว็บ แล้วแต่ความเร็วเน็ตของเพื่อนๆ รวมทั้งคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆเอง  คลิ๊กพร้อมกันประมาณ 10-30 นาที ก็เป็นอันเสร็จสำหรับดูโฆษณาต่างประเทศภายใน 5-10 เว็้บ

- ทำเงินกับการคลิ๊กเว็บ จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก ขอแค่เพื่อนๆ คลิ๊กให้ตรงเวลาสม่ำเสมอ แค่นี้ก็ทำเงินง่ายๆได้แล้วคะ

- ข้อดีของเว็บจ่ายจริง ที่คัดสรรมาให้เพื่อนได้คลิ๊กเว็บทำเงินกันก็คือ วันไหนเพื่อนๆไม่ว่าง ก็ไม่จำเป็นต้องคลิ๊ก เพราะว่าเว็บพวกนี้จ่ายจริงคะ แต่อย่าปล่อยไว้นานนะคะ ไม่ยอมคลิ๊กเลย 30 วัน ก็จะโดนเว็บดูโฆษณาจากต่างประเทศ (เว็บBUX) แบนได้เหมือนกันคะ


คราวนี้จะมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการอัพเกรดเว็บคลิ๊ก จะอัพเกรดดีไหม

หลักการอัพเกรตเว็บคลิ๊ก เพื่อทำเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม

- เว็บคลิ๊กที่เพื่อนๆ ทำอยู่ เปิดมานานแล้วหรือยัง ?? ถ้าพึ่งเปิด ได้ไม่เกิน 6-12 เดือน แนะนำอย่าไปอัพเกรตเลยคะ อาจจะปิดก่อน ก่อนที่เพื่อนๆๆจะได้ทุนคืน

- เว็บคลิ๊กที่เพื่อนๆ ทำอยู่ มีสายงานโดยตรงกี่คน ถ้ามีเยอะ แล้วขยันคลิ๊กกันทุกคน ก็อัพเกรตได้คะ (แต่ต้องเลือกเว็บคลิ๊กที่จะอัพเกรตด้วยคะ)

- ศึกษา ข้อมูล วิธีทำเงิน ของเว็บคลิ๊กดีหรือยังคะ ได้ไปดูสถิติ ของสมาชิกท่านอื่นๆ ในเว็บนี้แล้วหรือยังวิธีการดูสถิติ หรือว่าดูข้อมูลข่าวสาร การจ่ายเงิน ของเว็บคลิ๊กที่ทำอยู่ ให้เข้าไปดูในส่วนของ Forum ส่วนตรงนี้จะมีสมาชิกเข้าไปโพสหลักฐานการรับเงิน แล้วเปิดห้องพูดคุยสำหรับเพื่อนๆประเทศต่างๆ เช่น
Forum ใน Neobux ที่มีสมาชิกคนไทยเข้าไปเล่นกันเยอะมาก

- ยอมรับความเสี่ยงได้แค่ไหน  ถ้ายอมรับความเสี่ยงได้ ศึกษาข้อมูลมาดี ก็พร้อมลุยกันลยคะ สำหรับการอัพเกรดทำเงินกับเว็บคลิีกหรือดูโฆษณาจากต่างประเทศ

หากสงสัยวิธีทำเงิน หรือการอัพเกรตเว็บคลิก ก็สอบถามได้ในบล็อกนี้ได้เลยคะ ยินดีให้คำแนะนำ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น